Thuốc xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu? Thuốc có tốt không?

“Xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu?” là câu hỏi mà chuyên mục thường nhận được. Để giải đáp thắc mắc chung của đa số bạn đọc hôm nay chuyên mục xin gửi tới các bạn một số thông tin liên quan đến thuốc cũng như thông tin về giá cả của sản phẩm.

Để giải đáp thắc mắc thuốc xương khớp nhất nhất được bán với giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng lắng nghe tâm sự của một độc giả về bệnh viêm xương khớp của bố mình, cũng như băn khoăn loại thuốc nào phù hợp với bệnh tình của bố.

Bạn Văn Hùng (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) tâm sự: “Gia đình em là gia đình thuần nông, công việc chính của bố mẹ là làm ruộng nên khá vất vả, mỗi năm sức khỏe lại ngày càng yếu đi. Nhất là 2 năm qua, khi đi khám bố em được chẩn đoán mắc bệnh viêm khớp và cần phải điều trị viêm khớp kịp thời nếu không muốn bị giảm sút sức khỏe. Vì bố là trụ cột chính trong gia đình lại là thành phần lao động chính nên cả gia đình đều lo lắng không biết cách điều trị nào vừa hiệu quả lại không quá tốn kém. Em có được nghe về thuốc xương khớp nhất nhất, nhưng không biết công dụng của nó là gì và thuốc xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu? Hơn nữa,gia đình em cũng không dư dả tài chính nên phân vân không biết còn cách điều trị nào khác rẻ hơn không? Mong chuyên mục giải đáp dùm em thắc mắc này. Em xin chân thành cảm ơn!”

Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến thuốc và thông tin về xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu để trả lời câu hỏi của bạn Hùng, hy vọng góp được phần nào trong quá trình điều trị các triệu chứng viêm khớp cho người thân của bạn.

xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu hộp

Thuốc xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu là thắc mắc của đa số người bệnh

1. Thuốc xương khớp nhất nhất có tốt không?

Xương khớp nhất nhất được biết đến là một sản phẩm của công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất. Sản phẩm đã được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, công nghệ sản xuất hoàn toàn là dây chuyền hiện đại từng được Bộ y tế công nhận.

Từ khi ra đời thuốc đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc, vì thế thông tin về xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu hiện khá là phổ biến và dễ tìm hiểu.

Bàn về công dụng chính của thuốc, được biết sự kết hợp giữa các nguyên liệu trong bài thuốc giúp bồi bổ dưỡng chất vào cơ thể người bệnh, từ đó giúp khí huyết, kinh lạc người bệnh được lưu thông hơn, không bị tắc nghẽn tại các khớp xương, trừ khử hẳn các hiện tượng phong thấp.

Thuốc chuyên được sử dụng để hỗ trợ thêm trong quá trình điều trị bệnh đau lưng, đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh liên sườn,viêm nhiễm xương khớp, vôi hóa, thoái hóa, thoát vị, bệnh phong thấp, tê bì chân tay,…

Thuốc xương khớp nhất nhất có tốt không? Câu hỏi này rất mong quý độc giả đánh giá dưới phần bình luận để bạn đọc có được những thông tin chất lượng về sản phẩm.

2. Thuốc xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu?

xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu vỉ

Giá hộp xương khớp nhất nhất dao động trong khoảng 80.000 đến 85.000 đồng/ hộp

Như đã nói ở trên, hiện thuốc xương khớp nhất nhất đang được phân phối và bày bán rộng rãi tại các đại lý và nhà thuốc trên toàn quốc. Giá hộp xương khớp nhất nhất bán lẻ trên thị trường dao động từ 80.000 đến 85.000 đồng đối với hộp 2 vỉ, mỗi vỉ 10 viên nén bao phin.

Để thuốc phát huy tác dụng thì người bệnh cần sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, mua thuốc theo đơn thuốc kê sẵn, không được tự ý mua, sử dụng thuốc hay tăng, giảm liều lượng thuốc.

Cụ thể, ngoài vấn đề xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu thì người bệnh cũng nên quan tâm đến liều lượng sử dụng xương khớp nhất nhất. Đối với người lớn thì uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần như thế là 2 viên nén bao phin.

Đối với trẻ em từ 5 đến 15 tuổi thì mỗi ngày uống 2 lần nhưng mỗi lần chỉ nên uống 1 viên. Còn đối với trẻ em dưới 8 tuổi và phụ nữ đang mang thai thì không nên sử dụng thuốc. Riêng phụ nữ đang cho con bú cũng có thể sử dụng thuốc nhưng nên thận trọng và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ.

Ngoài ra, trong khi đang sử dụng thuốc thì người bệnh tuyệt đối phải kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, măng tươi, măng khô, củ cải trắng, cà tím, trứng.

Một điểm lưu ý khác là thuốc xương khớp nhất nhất không phải là thuốc đặc trị bệnh mà chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng thay thế thuốc. Việc thuốc phát huy tác dụng nhanh hay chậm còn phải phụ thuộc vào thể trạng người bệnh và mức độ nặng, nhẹ của bệnh.

Như vậy, đối với trường hợp bố bạn bị viêm khớp lâu năm thì có khả năng sẽ phải sử dụng thuốc trong một thời gian khá dài. Nếu khả năng tài chính không cho phép thì bạn có thể tham khảo thêm một cách điều trị khác, có phần hiệu quả mà giá thành không quá đắt.

3. Điều trị an toàn, tiết kiệm bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

So với thuốc Tây y thì thuốc Nam thường có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên không phải bài thuốc nào cũng cho tác dụng như ý. Vì vậy, trước khi quyết định điều trị người bệnh cần tìm hiểu và chọn lựa chính xác.

Nhằm giúp mọi bệnh nhân có được cách chữa bệnh tiết kiệm và hiệu quả bằng thuốc Nam, chuyên mục sẽ giới thiệu một bài thuốc gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm tuổi, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

  • Tác dụng trị bệnh toàn diện

Tác dụng chính của bài thuốc là trị bệnh tận gốc, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, hỗ trợ phục hồi sức khỏe người bệnh, để phòng chống bệnh quay trở lại. Có được tác dụng triệt để này là nhờ sự kết hợp của các bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình:

–  Thuốc đặc trị xương khớp: Đẩy lùi phong hàn thấp ra khỏi cơ thể, giúp kinh mạch lưu thông, như vậy người bệnh mới giảm đau nhức khớp xương.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Kích thích thận hoạt động tốt hơn, sản sinh tủy, dưỡng huyết, sản sinh dịch nhầy cho ổ khớp. Tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống bệnh quay trở lại.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa để cơ thể người bệnh hấp thu tốt nhất các dưỡng chất trong bài thuốc, đưa lại hiệu quả trị bệnh cao nhất.

Hơn nữa, thuốc còn an toàn nhờ bào chế hoàn toàn từ thảo dược nước Nam, không lẫn các tạp chất hay thuốc nhập khẩu không rõ nguồn gốc khác. Điều này giúp mọi đối tượng đều có thể an tâm sử dụng thuốc, không lo tác dụng phụ.

>> Đừng bỏ lỡ: “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu thuốc

Bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị bệnh tận gốc, kết hợp bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

  • Chi phí điều trị không quá đắt đỏ

Nếu các loại thuốc Tây y có mức giá niêm yết trên thị trường khá cao, đặc biệt là khi phải sử dụng theo đơn bác sỹ kê, theo cả liệu trình dài. Điều này luôn khiến các bệnh nhân lo lắng, một số phải tạm dừng điều trị giữa liệu trình vì không thể chi trả nổi.

Thì ngược lại, giá thành bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thường không quá đắt đỏ, mức giá được giữ cố định theo quy định của Bộ Y tế, không tăng giá bất thường.

Như vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều trị theo cả liệu trình, không phải bỏ dở giữa chừng, ảnh hưởng đến kết quả trị bệnh.

Bạn Hùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để tham khảo hoặc tìm hiểu chi tiết bài thuốc và liệu trình phù hợp nhất cho bố bạn:

xương khớp nhất nhất giá bao nhiêu tư vấn

XEM NGAY: 5 mẹo chữa viêm khớp tại nhà đơn giản ai cũng có thể thực hiện

Bạn có biết: Ngạc nhiên trước tác dụng của những loại thảo dược trị viêm đa khớp dạng thấp

Góc hỏi đáp: Nên dùng bài thuốc xương khớp dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh lâu năm không?

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Bình luận (19)

  1. Hoàng Duy Tiến says: Trả lời

    Tôi phân vân xương khớp nhất nhất là thuốc hay thực phẩm chức năng?

  2. Phùng Huy says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi giá thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường, bao nhiêu tiền 1 lọ và phải uống bao nhiêu lâu?

    1. mai san san says: Trả lời

      thuốc 2,4tr 1 liệu trình là 12 lọ thuốc anh ạ, 200k 1 lọ nhưng là 3 loại thuốc kết hợp với nhau chứ ko phải là 12 lọ cùng 1 loại giống nhau đâu. tôi vừa đặt mua thuốc chắc mai ngày kia là nhận được, nhận thuốc mới phải thanh toán tiền, free ship luôn.https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  3. Lê Thị QUý says: Trả lời

    Mua thuốc ở hiệu thuốc, cô bán thuốc xương khớp nhất nhất nói uống vào sẽ đau tăng rồi sau đó giảm dần chị ạ. Mình uống hết 1 hộp chưa thấy đau tăng, chắc không có hợp thuốc.

  4. Huỳnh says: Trả lời

    Người bị mỡ máu, cao huyết áp có uống được 2 loại thuốc trên không. 

  5. Tiến says: Trả lời

    tôi năm nay 51 tuổi, viêm sưng khớp gối hơn 5 năm nhưng gần đây bị đau nhiều, sưng to không đi lại được. 3 tháng trước cưới con gái phải đi lại nhiều nên tôi đau quá phải nằm 1 chỗ, ra bệnh viện thì bác sĩ nói có dịch khớp gối bị tràn. trước đây tôi vẫn uống xương khớp nhất nhất nhưng đi khám bác sĩ cho uống thuốc kháng sinh, và bảo tôi tạm dừng xương khớp nhất nhất để theo dõi ổ viêm khớp gỗi xem có bị sưng đau tiếp không. sau kh uống thuốc của bệnh viện thì tôi đã tiêu hết dịch, đi lại bình thường sau đó tôi có uống lai xương khớp nhất nhất. nhưng hienj tại tôi lại bị sưng đau rồi tôi có nên dừng và đi khám không hay phải làm sao

  6. Hoàng Thị Hạnh Tiên says: Trả lời

    Được quảng cáo bệnh mãn tính bác dùng liên tục 3-6 tháng thuốc xương khớp nhất nhất đảm bảo bệnh của bác giảm 7-80%  nên cũng tin dùng, uống đều đặn mà sau 5 tháng rồi không thấy đỡ được bao nhiêu, tôi có nên uống tiếp thêm 1 tháng hay dừng?

    1. mai thị thương says: Trả lời

      bác kiên trì vậy, chắc bệnh của bác nhẹ chứ như tôi đã viêm khớp nặng, uống thuốc 2 tháng mà ko thấy hiệu quả tôi không thể uống thêm được vì giờ chỉ đi được khoảng 200 thước là đau nhức không đi về nổi lại phải gọi grap rước về dù cách nhà có 1 đoạn. không rõ nhà thuốc đỗ minh đường bên dưới thuôc có dễ uống không hay lại phải đun sắc thì sợ lắm. cuối năm ngoái có lấy thuốc ở ngoài bắc, đứa cháu gửi vô mà đun có mấy ngày mà hàng xóm kêu quá trời vì mùi thuốc bắc làm họ đau đầu, chịu không nổi nên phải bỏ rồi.

      1. Hoàng Thị Hạnh Tiên says: Trả lời

        Tôi gọi điện theo số điện thoại ở trên cung cấp họ nói trong thành phố có cơ sở 1 của nhà thuốc dòng họ đỗ minh đó, thuốc là họ nấu thành dạng cao rồi pha nước sôi uống thôi, có gần thì đến trực tiếp có bác sĩ họ giúp mình xoa bóp bấm huyệt hỗ trợ điều trị giảm đau. Cũng muốn đến nhưng còn phân vân có nên uống tiếp 1 tháng nữa hay dừng thuốc nhất nhất đây.

  7. Trường Ánh says: Trả lời

    Vừa mua 2 hộp nhất nhất 180k về cho bố uống thử 10 ngày xem sao. So với các thuốc khác thì cũng ko đắt lắm nhưng uống liên tục 6 tháng thì cũng phải xe hiệu quả thế nào.

  8. Nguyen Huyen Trang says: Trả lời

    Xương khớp nhất nhất không dùng được cho bà bầu vậy thuốc của dòng họ đỗ minh có dùng được không vậy? Em bầu 16 tuần, đau lưng khủng khiếp vì bệnh thoát vị đĩa đệm. Đi dứng, ngồi nằm đều đau, đêm mất ngủ nên em không tăng được cân dù không bị nghén. Muốn tìm 1 loại thuốc chữa bệnh này không ảnh hưởng đến em bé mà khó quá!!!

  9. Mít Mom says: Trả lời

    Thuốc xương khớp của dòng họ Đỗ Minh chính là thuốc của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, có tham gia tư vấn sức khỏe trên truyền hình về bệnh viêm họng hôm trước vừa có người gửi link cho xem bảo mua thuốc ho, viêm họng cho bé con mà nó khỏi rồi. Hóa ra ngoài thuốc viêm họng còn có cả thuốc xương khớp nữa, sang tuần thử đưa bà ngoại Mít đến khám xem sao.

  10. lý thục trinh says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html

    đây, tôi cũng đọc được bài viết về thuốc xương khớp của dòng họ đỗ minh, nhưng là thuốc chữa viêm khớp gối, tôi lại bị bệnh thoái hóa khớp gối, không rõ nhà thuốc có thể điều trị được không

  11. Canh Trinh Van says: Trả lời

    Đọc đc bài viết này nên vừa gọi điện cho nhà thuốc đỗ minh đường thì máy bận, sau là 1 bác sĩ nữ gọi lại tư vấn. Thuốc đều là thuốc nam, không rõ thuốc nam có phải thuốc đông y không? Tôi cũng đã uống đông tây y nhưng chưa uống thuốc nam bao giờ, ai uống rồi cho tôi phản hồi về thuốc nam của dòng họ đỗ minh xem có chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm hay không để tôi đặt mua thuốc. Tôi cảm ơn!

    1. Thuy Nguyen says: Trả lời

      Anh cho toi hoi anh uong thuoc nay bao lau roi, co tot khong?

  12. Thành says: Trả lời

    Tôi 30 tuổi. Được chuẩn đoán vôi hóa – gai đôi cột sống đc 15 năm.  Đau nhức khi thời tiết thay đổi là ko phải bàn : đau đến mức chỉ muốn uống thuốc chuột, sút cân kinh khủng sau mỗi lần đau. Nay cảm thấy đã bị ảnh hưởng đến dây thần kinh khu vực từ thắt lưng xuống phần mông bên trái và xuống chân trái. Xin được hỏi về tác dụng của thuốc XKNN có hiệu quả chút nào không vậy mọi người? 

    1. nguyễn dung says: Trả lời

      em cũng bị gai cột sống đang uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thấy cũng giảm được đau nhức bệnh đang tiến triển tốt, anh đến nhà thuốc này mà khám điều trị xem thế nào

  13. le thi thu huyen says: Trả lời

    toi bi thoai hoa cot song co va cot song that lung vay uong thuoc nay co duoc kg

  14. Thu Vân says: Trả lời

    Xương khớp nhất nhất uống bị giữ nước mập quá 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo