Đau cột sống lưng khám ở đâu tốt nhất tại 3 miền Bắc, Trung, Nam?

Tìm được thông tin đau cột sống lưng khám ở đâu không phải là một điều dễ dàng, nhất là với những người bệnh ở vùng quê, miền núi. Hiểu được tầm quan trọng này, benhviemxuongkhop.com xin tổng hợp những địa chỉ uy tín nhất 3 miền Bắc, Trung, Nam nhằm giải đáp thắc mắc đau cột sống lưng khám ở đâu của quý độc giả.

Nên đọc:

>> Nhận biết các triệu chứng đau cột sống lưng và biến chứng có thể gặp phải 

>> Tình trạng đau cột sống thắt lưng ở người trẻ tuổi

1. Đau cột sống lưng khám ở đâu tại Hà Nội

Bệnh nhân khu vực phía Bắc có thể tham khảo những địa chỉ uy tín nhất sau đây:

  • Bệnh viện Việt Đức

Việt Đức là một trong những bệnh viên lâu đời nhất Việt Nam, bắt đầu từ những năm 1902 Việt Đức đã trở thành cái tên quen thuộc và là sự lựa chọn tốt nhất khi cần thăm khám và điều trị bệnh.

Khi nhắc tới bệnh viện này thì không thể không nhắc tới khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức, một trong những cái nôi của ngành ngoại khoa nước nhà. Khoa đã liên kết cùng nhiều nước phát triển như Mỹ, Đức, Pháp, Singapore trong quá trình đào tạo cũng như trao đổi kinh nghiệm, công nghệ.

Đau cột sống lưng khám ở đâu Hà Nội?

Khám, chữa đau cột sống lưng ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Việt Đức

– Địa chỉ bệnh viện: Số 40, Tràng Thi, Hà Nội

– Số điện thoại liên hệ: 024 3825 3531

  • Bệnh viện E

Khi tìm hiểu đau cột sống lưng khám ở đâu người bệnh nên tìm hiểu về khoa xương khớp của bệnh viện E, đây là chuyên khoa khá nổi tiếng. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu, tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi bệnh nhân trong cả nước.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.

– Số điện thoại liên hệ: 024 3754 3832

  • Đau cột sống lưng khám ở đâu –  Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất Việt Nam, có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến khám và chữa đau cột sống lưng tại đây mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Từ đội ngũ y bác sĩ đến máy móc thiết bị đều đảm bảo việc thăm khám bệnh đau cột sống thắt lưng chính xác từ đó tư vấn và đưa ra cách chữa trị phù hợp với người bệnh sớm giảm đau nhức và các triệu chứng khác.

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Số điện thoại liên hệ: 024 6278 4126

Ngoài 3 địa chỉ trên nếu người bệnh vẫn muốn tìm hiểu và biết thêm đau cột sống lưng khám ở đâu có thể đến Bệnh viện Quân đội Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp…

2. Khám đau cột sống thắt lưng ở đâu Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là trung tâm khu vực miền Trung với nhiều bệnh viện, phòng khám chất lượng cao được người dân tin tưởng khám và điều trị đau cột sống thắt lưng. Dưới đây là 3 bệnh viện uy tín nhất mọi người có thể tìm hiểu và đến khám bệnh.

  • Bệnh viện Đà Nẵng

Địa chỉ đầu tiên nếu không biết đau cột sống lưng khám ở đâu Đà Nẵng chính là Khoa Nội Thần Kinh – Cơ xương khớp của Bệnh viện Đà Nẵng. Khoa có nhiều phòng ban, trang bị đầu đủ các loại máy móc tiên tiến, hiện đại giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng mà chẩn đoán chính xác bệnh tình của người bị đau cột sống lưng. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện cũng là điểm cộng với trình độ chuyên môn cao, tư vấn điều trị đau cột sống lưng tận tình.

Đau cột sống lưng khám ở đâu Đà Nẵng?

Bệnh viện Đà Nẵng – Bệnh viện khám chữa đau cột sống lưng uy tín

– Địa chỉ bệnh viện: Số 124 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236 382 1118

  • Đau cột sống thắt lưng khám ở đâu – Bệnh viện C Đà Nẵng

Khoa Xương khớp tại Bệnh viện C Đà Nẵng cũng được đánh giá là một địa chỉ tốt cho người dân sinh sống tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận có nhu cầu thăm khám bệnh đau cột sống thắt lưng. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ, máy móc được đầu tư hiện đại hàng đầu cả nước. Chính vì thế đây là một trong những địa chỉ không nên bỏ qua nếu người bệnh chưa biết đau cột sống lưng khám ở đâu tốt nhất Đà Nẵng, miền Trung.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 22 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

– Số điện thoại liên hệ: 0236.821480 – 0236.832643

  • Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng

Với những người bệnh đau cột sống thắt lưng có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền có thể tìm hiểu và đến khám tại Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng. Đây là một trong những bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Tp.Đà Nẵng được kiểm soát chặt chẽ do đó đảm bảo an toàn, chất lượng nhất. Ngoài phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền, bệnh viện còn kết hợp với các loại máy móc trong y học hiện đại để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh đau cột sống lưng.

– Địa chỉ bệnh viện: Số 9 đường Trần Thủ Độ, phường Khuê Trung, quận Hải Châu. Tp.Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236 3550 989

3. Đau cột sống lưng khám ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Cùng điểm qua một số địa chỉ uy tín nhất trong thăm khám, điều trị bệnh đau cột sống lưng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

  • Bệnh viện đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh bệnh nhân có thể thăm khám, điều trị bệnh tại bệnh viện hàng đầu này. Cơ sở vật chất tại đây đều được nâng cấp làm mới khang trang, thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình chữa bệnh. Quan trọng là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đây là những yếu tố giúp người bệnh an tâm khi tìm hiểu đau cột sống lưng khám ở đâu.

Đau cột sống lưng khám ở đâu Hồ Chí Minh?

Đau cột sống lưng nên khám bệnh viện nào ở Hồ Chí Minh

Một trong những chuyên khoa mạnh nhất của bệnh viện là khoa xương khớp, khoa có bề dày hoạt động lâu năm, khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân và hầu hết đều đạt được kết quả tích cực.

– Địa chỉ bệnh viện nằm ở số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Số điện thoại: 028 3855 4269

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Bị đau cột sống thắt lưng người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là cơ sở y tế được đánh giá chất lượng hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như khu vực phía Nam. Bệnh viện có Khoa Nội cơ Xương khớp chuyên thăm khám và điều trị bệnh bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, khi khám đau cột sống lưng còn được hỗ trợ bởi các loại máy móc hiện đại hàng đầu.

– Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, Tp Hồ Chí Minh

– Số điện thoại liên hệ: 028 3855 4137

  • Bệnh viện chấn thương chỉnh hình

Đây là bệnh viện chuyên điều trị chấn thương và sau chấn thương. Các trang thiết bị tại đây luôn hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa cho người bệnh. Đặc biệt, đội ngũ y  bác sĩ tại bệnh viên luôn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với bệnh nhân.

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

– Số điện thoại liên hệ: 028 3923 7007

Trên đây là thông tin về những cơ sở khám đau cột sống thắt lưng hàng đầu tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh giúp mọi người giải đáp thắc mắc đau cột sống lưng khám ở đâu. Khi đã tìm ra được địa chỉ phù hợp với mình hãy đi khám ngay để biết chính xác nguyên nhân gây đau cột sống lưng và phương pháp điều trị hiệu quả.

THAM KHẢO THÊM:

Thuốc chữa đau cột sống thắt lưng hiệu quả

Bài tập yoga chữa đau cột sống hiệu quả

T.H (Tổng hợp).

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo