Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội uy tín

Gai cột sống, căn bệnh xảy ra hầu hết ở mọi lứa tuổi, gây nên những cơn đau dai dẳng, làm chất lượng cuộc sống bị giảm sút. Vì vậy khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội là câu hỏi được hầu hết người bệnh đặt ra với mong muốn chữa dứt những cơn đau khó chịu này. Vậy khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải tỏa được nỗi lo bấy lâu nay bằng các địa chỉ khám gai cột sống chất lượng và uy tín nhất.

1. Mối nguy hiểm tiềm ẩn của bệnh gai cột sống

Theo y học giải phẫu, phần cột sống của con người bao gồm 33 đốt sống, trong trường hợp mắc bệnh gai đôi cột sống thì có nghĩa là gai có thể tấn công bất kì đốt sống nào khiến cho cột sống bị tổn thương.

Khi bị gai cột sống người bệnh sẽ có cảm giác đau âm ỉ, nỗi đau này kéo dài ở những vùng thắt lưng, vùng cổ, vùng vai gáy … Bệnh gai cột sống làm các chức năng vận động bị hạn chế, giảm sút hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.

Đọc thật chậm: Bệnh gai đôi cột sống – Nguyên nhân và cách điều trị

Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội?

Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội?

Ngoài ra, nếu người bệnh cố chịu đau mà không đến các cơ sở y tế để điều trị có thể làm bệnh tình nặng hơn, lâu ngày sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm hơn như rối loạn đại tiểu tiện, tê cứng thậm chí là bại liệt.

Vì vậy, người bệnh cần nhanh chóng nhận biết những sự thay đổi, dù là nhỏ nhất của cơ thể mình để kịp thời thăm khám. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiếu đến độc giả một số địa chỉ bệnh viện uy tín trên địa bàn Hà Nội.

2. Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội mang lại hiệu quả?

Nếu đã có các triệu chứng gai đôi cột sống như đau ở vùng thắt lưng, vùng cổ… thì bạn nên tìm đến các bệnh viện để được điều trị. Hãy cùng chuyên mục điểm danh những bệnh viện khám gai cột sống uy tín và chất lượng ở Hà Nội nhé!

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bạn có thể chữa gai cột sống ở khoa Ngoại tại bệnh viện Đại học y Hà Nội. Tại nơi đây bạn có thể yêu tâm điều trị gai cột sống với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi với tay nghề cao và luôn ứng dụng những kĩ thuật chữa trị tiên tiến nhất.

khám gai cột sống ở bệnh viện nào hà nội khoa

Bệnh viện đại học y Hà Nội giải quyết câu hỏi khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội?

– Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian làm việc:

Thứ hai – Thứ sáu: Sáng từ 06:30 đến 12:00; chiều từ 13:30 đến 16:30.

Thứ bảy: 06:30 – 12:00.

Chủ nhật: 07:30 – 12:00.

  • Bệnh viên Bạch Mai

Đối với người Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai dường như là điểm đến quen thuộc mỗi khi đổ bệnh. Đây là bệnh viện đã có từ lâu đời, với bề dày thành tích chữa trị các bệnh nan giải, thiết bị hiện đại, nhất là các thiết bị chữa bệnh về xương khớp.

Bên cạnh đó, bệnh viện Bạch Mai còn nổi tiếng về việc ứng dụng các kỹ thuật mới trong điều trị và chẩn đoán các bệnh về xương khớp, đặc biệt là chữa gai đôi cột sống.

khám gai cột sống ở bệnh viện nào hà nội bạch mai

Bạch mai địa chỉ uy tín giải quyết câu hỏi khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội

– Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian làm việc:

Thứ hai – Thứ sáu: Sáng từ 07:30 đến 11:30, chiều từ 13:30 đến 16:30.

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Khi cuộc sống trở nên phát triển hơn thì người dân cũng chăm lo đến sức khỏe nhiều hơn. Họ thường tìm đến các bệnh viện quốc tế để được chăm sóc sức khỏe định kì cùng với dịch vụ chu đáo. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là một trong địa chỉ quen thuộc với người dân Hà Nội.

Đây là bệnh viện ngoài công lập trực thuộc tập đoàn Zinnia Corp, thành lập vào hồi tháng 8 năm 2011. Tại chuyên khoa xương khớp, với thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tâm, bệnh viên đa khoa quốc tế Thu Cúc chuyên điều trị các bệnh này cho trẻ em và cả người lớn, đặc biệt là bệnh liên quan đến gai cột sống, giúp người bệnh giải tỏa lo lắng bệnh gai cột sống có nguy hiểm không.

khám gai cột sống ở bệnh viện nào hà nội thu cúc

Thu Cúc địa điểm giúp trả lời câu hỏi khám gai côt sống ở bệnh viện nào Hà Nội

– Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: Sáng từ 08:00 đến 12:00, chiều từ 13:00 đến 17:00

  • Bệnh viên đa khoa Trí Đức

Mọi người có thể an tâm điều trị bệnh gai cột sống tại bệnh viên đa khoa Trí Đức. Đây là bệnh viện lớn, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng khoa học kĩ thuật tiên tiến từ Mỹ và Châu Âu. Vì vậy người bệnh có thể tìm đến khoa cớ khớp ở bệnh viên đa khoa Trí Đức để chữa lành bệnh gai cột sống.

Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội được bật mí ở Trí Đức

Khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội được bật mí ở Trí Đức

– Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn , Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Thứ hai – Chủ nhật: 24/24

Trên đây là những địa chỉ uy tín giúp bạn điều trị bệnh gai cột sống. Từ nay bạn sẽ “quẳng” bớt nỗi lo khám gai cột sống ở bệnh viện nào Hà Nội rồi nhé!

Xem ngay: Chữa gai đôi cột sống như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Xuân Văn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo