Người bệnh đau thần kinh tọa có nên sử dụng thấp diệu nang tâm bình?

Bên cạnh cách điều trị đau dây thần kinh tọa đắt đỏ bằng các loại thuốc tây y hay điều trị tốn thời gian bằng thuốc đông y thì còn có một giải pháp khác là sử dụng thuốc thấp diệu nang tâm bình. Vậy cụ thể công dụng chữa bệnh của thuốc như thế nào? Giá bán bao nhiêu và cách sử dụng sao cho đạt được hiệu quả cao nhất?

1. Thực trạng chung về bệnh đau dây thần kinh tọa

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về sản phẩm thấp diệu nang tâm bình thì chúng ta cần hiểu sơ qua về tình hình bệnh đau thần kinh tọa. Cụ thể, số liệu của Bộ y tế cho thấy lượng bệnh nhân mắc căn bệnh này đang ngày càng tăng lên đáng kể, trong số đó có khoảng 80% người bệnh thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng.

Căn bệnh này gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, khiến họ luôn phải chịu nhiều cơn đau nhói chạy dọc theo dây thần kinh liên sườn, đặc biệt là phần lưng và chân. Cơn đau đến bất ngờ rồi chuyển sang tê bì khiến việc vận động gặp nhiều hạn chế.

Để điều trị hiệu quả thì không nên chỉ áp dụng một biện pháp như thuốc tây y hoặc thuốc đông y mà các bạn cần kết hợp cùng lúc nhiều phương pháp. Một trong số đó là sử dụng thêm thực phẩm chức năng thấp diệu nang tâm bình, đây là cách chữa bệnh nhận được nhiều sự hưởng ứng của người bệnh và được các chuyên gia y tế đánh giá cao.

>> Thông tin chi tiết: Thuốc trị đau thần kinh tọa an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

thấp diệu nang tâm bình hộp thuốc

Thực phẩm chức năng thấp diệu nang tâm bình hỗ trợ trị bệnh đau thần kinh tọa

2. Tìm hiểu chi tiết về thuốc thấp diệu nang tâm bình

Vậy tại sao thuốc thấp diệu nang tâm bình lại nên trở thành sự lựa chọn trong cách trị đau thần kinh tọa, thấp diệu nang tâm bình có tốt không và có những công dụng chính như thế nào?

  • Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm thấp diệu nang tâm bình

Đây là một sản phẩm của công ty Dược phẩm Tâm Bình, người sáng lập ra công ty là dược sĩ Lê Thị Bình. Bên cạnh các sản phẩm đặc trị bệnh hiện có trên thị trường thì dòng thực phẩm chức năng thấp diệu nang tâm bình xuất hiện và được đánh giá là một vị thuốc hỗ trợ đắc lực.

Vì vậy ngay từ khi ra đời thuốc đã được Bộ y tế cấp phép cho phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn nhỏ tại các tỉnh thành. Như vậy bạn đã giải quyết được thắc mắc thấp diệu nang tâm bình bán ở đâu.

Nhưng thấp diệu nang tâm bình bao nhiêu tiền? Khác với các loại thực phẩm chức năng nhập khẩu từ nước ngoài thường có giá bán khá đắt đỏ thì ngược lại sản phẩm thực phẩm chức năng này có giá không quá đắt, chỉ vào khoảng 85.000 đồng/ hộp, vì vậy hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

  • Thành phần chính

Thấp diệu nang tâm bình được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, 11 vị chính trong thuốc có tác dụng chính là khu trừ phong thấp, bồi bổ khí huyết cho người bệnh. Ngoài ra còn có một số vị thuốc có tác dụng chính là giảm đau nhức, kháng viêm.

Nhờ sự lành tính của thảo dược mà thuốc vô cùng an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể, vì vậy người bệnh có thể sử dụng thuốc dài lâu để trị dứt điểm các triệu chứng đau thần kinh tọa.

Cụ thể, thành phần chính trong thuốc bao gồm: Đương quy; đỗ trọng; thổ phục linh (mỗi vị 60mg), phòng phong; độc hoạt (mỗi vị 50mg), ngưu tất; thương truật (mỗi vị 45mg), tần giao; uy linh tiên (mỗi vị 40mg) và 35 gram bạch chỉ cùng một số phụ liệu khác như bột talc, magie stearat.

thấp diệu nang tâm bình công dụng

Sản phẩm có nhiều công dụng hữu hiệu

  • Tác dụng thấp diệu nang tâm bình

TPCN thấp diệu nang tâm bình có một số công dụng điển hình như sau:

– Hỗ trợ trong quá trình trị một số bệnh lý như đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, vôi hóa, phong thấp, thấp khớp,…

– Bồi bổ các chức năng gan, thận, giúp dưỡng huyết, đả thông kinh lạc, chỉ thống, từ đó giảm dần các cơn đau nhức, tê bì khó chịu.

– Giải phóng sự chèn ép tại các rễ thần kinh, kết hợp bảo vệ hệ thống dây thần kinh để tránh xa các thương tổn do chèn ép gây ra.

Đọc thật chậm: Bệnh thoát vị đĩa đệm- Nguyên nhân, triệu chứng & cách điều trị

  • Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng một cách tốt nhất thực phẩm chức năng thấp diệu nang tâm bình thì người bệnh nên uống đều đặn mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 3 viên. Thời điểm uống tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút. Đối với những người có tiền sử bệnh dạ dày thì nên uống sau khi đã ăn no.

Một đợt sử dụng thuốc kéo dài trong khoảng từ 2 đến 3 tháng, còn những bệnh nhân mãn tính thì có thể uống trong thời gian lâu hơn để thuốc phát huy tối đa tác dụng.

Tuy nhiên, cần lưu ý không nên sử dụng sản phẩm này cho phụ nữ đang mang thai. Ngoài ra, thấp diệu nang tâm bình chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc đặc trị bệnh nên không có tác dụng thay thế thuốc, các bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng để điều trị tốt nhất căn bệnh của mình.

Đọc tiếp: Địa chỉ khám đau dây thần kinh tọa ở Hồ Chí Minh được tin tưởng

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo