Thuốc Bonlutin liệu có thực sự tốt hay không? Giá bán thế nào?

Các bệnh lý về xương khớp ngày càng đa dạng và trở nên phổ biến hơn chính vì thế mà rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng ra đời, Bonlutin là một trong những loại thuốc được nhiều người bệnh quan tâm. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thắc mắc của người bệnh về hiệu quả thực sự của Bonlutin với bệnh xương khớp.

1. Các bệnh lý xương khớp thường gặp và phương pháp điều trị

Nhắc đến xương khớp mọi người thường chỉ cho rằng đối tượng mắc bệnh là người già hay những người trung tuổi. Tuy nhiên đó chỉ là chuyện của quá khứ bởi hiện nay rất nhiều người trẻ mắc phải một trong những căn bệnh xương khớp này. Các bệnh xương khớp mà nhiều người gặp phải nhất hiện nay đó là viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau khớp gối, bệnh cổ vai gáy, gout…

Cần phải xem: Bệnh thoát vị đĩa đệm- Nguyên nhân, triệu chứng & cách điều trị

Trị bệnh xương khớp nhờ bonlutin

Các khớp bị viêm sưng có thể chữa khỏi nhờ Bonlutin

Dù mắc phải dạng bệnh xương khớp nào thì nó vẫn gây ra những tác động lớn đến cuộc sống của người bệnh. Do đó tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất, an toàn nhất là điều mà người bệnh luôn tìm kiếm.

Giải pháp mà hầu hết người bệnh xương khớp lựa chọn chính là dùng thuốc điều trị, thực phẩm chức năng hỗ trợ… Trong đó, Bonlutin là một trong những thuốc được nhiều người quan tâm đặt ra các câu hỏi Bonlutin là thuốc gì, Bonlutin là thuốc hay thực phẩm chức năng, Bonlutin có tốt không?…

2. Thuốc Bonlutin là thuốc gì?

Bonlutin là một sản phẩm của nước ngoài được nhập vào thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu điều trị các bệnh xương khớp nhất là viêm khớp và thoái hóa khớp. Cụ thể, thuốc có thương hiệu Catalent được sản xuất tại Australia (Úc), số đăng ký sản phẩm VN-11750-11.

– Thành phần chính có trong thuốc là dầu cá thiên nhiên (acid béo omega3), chondroitin sulfate – cá mập, glucosamine sulfate – kaliclorid.

Tiếp tục đọc: Chia sẻ những cách điều trị thoái hóa khớp tốt nhất năm 2018

Uống thuốc Bonlutin

Việc sử dụng thuốc Bonlutin nên theo liều lượng bác sĩ chỉ định

– Bonlutin liều uống theo niêm yết sản phẩm là nên uống 2 – 3 lần/ngày và mỗi lần 2 viên, người bệnh nên tham khảo và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Thời gian sử dụng thuốc được khuyên là dùng liên tục ít nhất 2 – 3 tháng thì thuốc mới có những hiệu quả nhất định.

– Bonlutin tác dụng đối với những người bị đau nhức xương khớp như đau thần kinh tọa, đau lưng, đau cơ, các bệnh xương khớp mạn tính, viêm khớp dạng thấp, thấp khớp đặc biệt hiệu quả với người bệnh có triệu chứng viêm khớp.

Thuốc Bonlutin cũng chống chỉ định với người bị dị ứng với thành phần của thuốc nhất là hải sản cần phải xem xét kỹ trước khi mua, người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai đang cho con bú.

Xem ngay: 6 triệu chứng viêm khớp người bệnh nên cảnh giác

3. Giá bán Thuốc Bonlutin

Thuốc bonlutin giá thế nào chắc hẳn là một trong những băn khoăn lo lắng của rất nhiều người bệnh đang có nhu cầu mua thuốc để sử dụng. Không để quý vị phải đợi lâu.

Hiện nay thuốc Bonlutin có mức giá 350.00VNĐ/ hộp, tuy nhiên không phải toàn bộ các hiệu thuốc trên thị trường đều bán ở mức giá này. Do nhu cầu về lợi nhuận nên nhiều đơn vị đã đẩy mức giá tăng thêm từ 20.000 tới 30.000 để hưởng chênh lệch sản phẩm.

4. Thuốc Bonlutin có thật sự hiệu quả với người bệnh viêm khớp?

Dù biết được những thông tin trên nhưng do chưa sử dụng nên nhiều người bệnh vẫn thắc mắc bởi hầu hết các loại thuốc đều đưa thông tin rất tốt cho các bệnh lý xương khớp nhưng khi áp dụng thì hiệu quả lại không như ý.

Với Bonlutin 500mg, đây là thuốc chứ không phải thực phẩm chức năng do đó người bệnh phải xem xét thật kỹ. Thuốc có bán trong các bệnh viện và hiệu thuốc lớn, do đó người bệnh trong quá trình khám bệnh có thể hỏi bác sĩ xem mình có thể sử dụng thuốc Bonlutin hay không, và khi điều trị thì bao lâu mới mang lại hiệu quả. Tùy vào thể trạng từng người mà thuốc phát huy hiệu quả chữa bệnh ở những thời điểm nhất định.

Thuốc Bonlutin có tốt không?

Tình trạng viêm khớp sẽ được cải thiện rõ rệt sau liệu trình sử dụng Bonlutin

Để chứng minh hiệu quả của thuốc trong việc trị viêm khớp và thoái hóa khớp, một vài nghiên cứu ban đầu đã được thực hiện và đưa ra kết quả, Bonlutin giúp giảm nhẹ tình trạng viêm, sưng đau tai các khớp cũng như giúp khớp vận động trở lại, phục hồi nhanh hơn. Ngoài ra, thuốc khớp Bonlutin còn giúp phòng ngừa chuột rút, đau cơ hay chấn thương mô mềm…

Cô Nguyễn Thị Hồng (42 tuổi, Vĩnh Phúc) chia sẻ sau khi sử dụng thuốc Bonlutin: “Tôi bị viêm khớp dạng thấp đã vài năm nay, ban đầu tôi không để ý đến các triệu chứng bệnh do nó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Tuy nhiên, đến năm 2015 tình trạng đau nhức đến thường xuyên hơn khiến tôi bứt rứt chân tay không yên. Tôi có đi khám và được kê đơn thuốc để điều trị về sử dụng nhưng chỉ giảm đau ban đầu. Được người quen giới thiệu thuốc Bonlutin của Úc thấy là sản phẩm ngoại nên tôi nghĩ tác dụng tốt nên áp dụng. Bác sĩ có khuyên tôi nếu sử dụng sản phẩm này thì phải kiên trì trong khoảng 3 – 6 tháng mới có tác dụng. Tôi chấp nhận và sử dụng, thời gian đầu mỗi ngày tôi uống 3 lần mỗi lần 2 viên, sau đó khi triệu chứng giảm tôi giảm liều và lượng thuốc xuống. Sau 4 tháng sử dụng thuốc liên tục bệnh tình không còn làm phiền kể cả khi thời tiết trở trời”.

Trong khi đó, nhiều bệnh nhân sử dụng thuốc nhưng không thấy tình trạng bệnh cải thiện nhiều. Anh Nguyễn Huy Hoàng 37 tuổi chia sẻ:”Tôi bị đau nhức xương khớp, có dấu hiệu thoái hóa. Tôi có sử dụng Bonlutin do một bác gần nhà giới thiệu, tôi không hề dị ứng với thành phần của thuốc nhưng sau khi dùng thuốc được hơn 2 tháng không thấy chuyển biến gì cả, không biết tại thuốc hay cơ địa không hợp với thuốc.

Thông tin tham khảo thêm: Top 7 loại thuốc trị viêm khớp được người bệnh tin dùng nhất 2017

Hỏi bác sĩ về Bonlutin

Người bệnh nên gặp bác sĩ để khám lại cũng như tham khảo có nên sử dụng bonlutin hay không

Có thể thấy, thuốc Bonlutin tuy là phương thuốc hiện đại, chứa nhiều thành phần quý nhưng không có khả năng chữa bệnh toàn diện 100% được. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố, có người sử dụng hiệu quả nhưng có người lại không.

Vì vậy, đối với những trường hợp kháng thuốc hoặc những người mắc bệnh lâu năm, mong muốn chữa bệnh hoàn hảo hơn thì hãy lựa chọn loại thuốc khác.

Hiện phương pháp trị bệnh bằng Nam dược đang ngày càng phát triển, được nhiều người yêu mến vì độ lành tính. Nổi bật trong số đó là bài thuốc đặc trị viêm khớp dạng thấp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vậy bài thuốc này có những điểm nổi bật nào mà được các chuyên gia đánh giá cao, người bệnh tin tưởng sử dụng như vậy?

5. Lý giải tác dụng trị bệnh toàn diện của bài thuốc trị viêm khớp dòng họ Đỗ Minh

Nhắc tới bài thuốc trị bệnh viêm khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền TW nhận định: “Theo y học cổ truyền, bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng và các bệnh xương khớp thuộc chứng tý, có nghĩa là bệnh sinh ra do sự bế tắc khí huyết. Cùng với đó là sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài như phong hàn khí càng khiến cho hệ cơ xương khớp đau mỏi, lâu dần dẫn tới viêm nhiễm. Vì thế, để trị bệnh thì cần tập trung thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết, tán hàn trừ thấp, bồi bổ cân xương. 

Bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã áp dụng thành công nguyên tắc trị bệnh này, giải quyết triệt để tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, sự hỗ trợ của 3 bài thuốc khác còn được xem là đòn bẩy giúp người bệnh tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.”

Vậy cụ thể, đó là sự kết hợp của các bài thuốc nào? Gồm:

– Thuốc đặc trị viêm khớp dạng thấp: Bào chế từ Vương cốt đằng, tơ hồng xanh, xuyên quy, gối hạc,… Cho tác dụng đẩy lùi phong hàn thấp, giúp khí huyết lưu thông, nuôi dưỡng đầy đủ hệ xương khớp.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Cà gai, gắm, cành sung, tơ hồng xanh, xích đồng,… Giúp bồi bổ can thận, ích tủy sinh huyết, tăng sức đề kháng cho người bệnh, phòng bệnh quay trở lại.

– Thuốc bổ gan giải độc: Gồm diệp hạ châu, bồ công anh, nhân trần, sài đất. Có tác dụng tăng cương chức năng gan, giải độc cơ thể, giảm viêm nhiễm.

>> Click xem chi tiết: Thực hư công dụng bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh?

bonlutin cao thuốc

Dòng họ Đỗ Minh đã áp dụng cơ chế trị bệnh, kết hợp cùng sự kết hợp các bài thuốc nhỏ để đưa lại hiệu quả trị bệnh toàn diện nhất

Tác dụng trị bệnh tối ưu của bài thuốc không chỉ đến từ sự kết hợp nhuần nhuyễn của các bài thuốc trên mà nó còn đến từ các yếu tố sau:

– Thuốc hoàn toàn lành tính, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

– Thuốc được bào chế dạng cao đặc, mùi vị thơm nhẹ, khi sử dụng chỉ việc hòa tan thìa cao cùng nước ấm, rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian.

– Giá thành một liệu trình sử dụng bài thuốc không quá đắt đỏ như các loại thuốc Tây y, người bệnh có thể yên tâm sử dụng cả liệu trình dài.

Chính những điểm nổi bật trên mà ngay từ khi ra đời đến nay, bài thuốc dòng họ Đỗ Minh vẫn được nhiều người tin tưởng sử dụng, giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật, trở lại với cuộc sống mạnh khỏe.

Còn bạn thì sao, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình một phương thuốc trị bệnh vừa hiệu quả lại vừa an toàn như thế này.

bonlutin tư vấn

Đọc thêm:Thuốc Methotrexate 2.5 mg có tốt không và giá bao nhiêu?

Sự thật 100%: Ngạc nhiên trước tác dụng của những loại thảo dược trị viêm đa khớp dạng thấp

Tham khảo thêm: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp dòng họ Đỗ Minh

Bình luận (0)

  1. lê thúy hằng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi1 hộp bao nhiêu viên?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo