Cách chữa tê chân tay từ thảo dược tại nhà hiệu quả không ngờ

Bạn sẵn sàng trả hàng trăm, hàng triệu để mua thuốc chữa bệnh xương khớp, tê chân tay, nhưng có hẳn đó là cách chữa bệnh tốt nhất? Thực tế cho thấy, những cách chữa bệnh tốn kém này chưa chắc đã hiệu quả bằng cách trị bệnh bằng các loại thảo dược thiên nhiên. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số cách chữa bệnh như thế, đặc biệt là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh cho hiệu quả rõ ràng mà lại ít tốn kém.

Một số thông tin khái quát về bệnh tê bì chân tay

Trước khi tìm hiểu cách chữa bệnh tê chân tay, mọi người cần phải hiểu tê chân tay là bệnh gì. Thực chất đây là tình trạng chân tay tê mỏi, đau nhức sau khi hoạt động nặng, hoặc cũng có thể do một số căn bệnh về xương khớp, như bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, hội chứng ống cổ tay… gây ra.

Nếu bệnh xuất phát từ các nguyên nhân thông thường như tập luyện thể thao, làm việc quá sức, tì đè vào vùng tay, chân khi nằm ngủ gây tê mỏi thì người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi và thay đổi tư thế, như thế tình trạng tê mỏi sẽ được cải thiện và biến mất.

Tuy nhiên nếu các hành động trên bị lặp lại nhiều lần thì sẽ gây ra một số căn bệnh về xương khớp cũng như tình trạng tê mỏi chân tay mãn tính. Lâu dần có khả năng khiến người bệnh không cử động được chân tay dẫn tới bại liệt.

Chính vì vậy, mọi người khi bị tê chân tay dù thoáng qua hay dai dẳng cũng cần đi khám kịp thời để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả.

cách chữa bệnh tê chân tay đau nhức

Đừng để tình trạng tê bì chân tay làm bạn bị mệt mỏi, gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt

Đi tìm cách chữa bệnh tê chân tay hiệu quả, không tốn kém

Khi bị tê bì chân tay, các khớp xương cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì lúc này dây thần kinh bị chèn ép, tắc mạch máu khiến chân tay không có đủ dưỡng chất và bị tê mỏi. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa,…

Có thể bạn quan tâm: Bệnh thoát vị đĩa đệm- Nguyên nhân, triệu chứng & cách điều trị

Vì thế, cách điều trị tốt nhất lúc này là đả thông sự tắc nghẽn, giúp khí huyết lưu thông, nuôi dưỡng đầy đủ hệ cơ xương khớp. Hiện nay, thay vì chạy theo những cách chữa tốn kém từ y học hiện đại, nhiều người lại quay về với phương pháp thuận tự nhiên, cho hiệu quả như ý mà lại không gây hại cho sức khỏe.

Dưới đây là những bài thuốc có tác dụng chữa bệnh từ sâu bên trong, từ gốc gác hình thành bệnh.

cách chữa bệnh tê chân tay tại nhà

Ba cách chữa bệnh khá đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với bệnh giai đoạn cấp tính

  • Chữa bệnh tê bì chân tay bằng ngải cứu trắng

Ngải cứu trắng không chỉ có tác dụng với người bị tê nhức chân tay mà còn sử dụng an toàn cho người bệnh bị thoái hóa khớp hay các bệnh về xương khớp khác. Cách áp dụng vô cùng đơn giản:

– Dùng 1 nắm lá ngải cứu trắng cho thêm vài hạt muối rồi đổ nước nóng lên.

– Lấy lá ngải cứu khi còn nóng đắp vào khớp chân, tay hay bất cứ khớp nào có tình trạng tê chân tay.

– Đắp khoảng 30 phút, đến khi nguội thì bỏ ra.

Cách chữa bệnh tê chân tay bằng ngải cứu tuy đơn giản những cho hiệu quả cao mỗi lần bị sưng khớp do thoái hóa hay tê bì chân tay đều áp dụng được, có thể đắp nhiều lần trong ngày mỗi khi khớp bị sưng mỏi, gây tê tay chân.

  • Lá lốt giúp đánh bay cơn tê nhức chân tay

Lá lốt không hề xa lạ với mọi người, đây là thành phần giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Không những thế, lá lốt còn có tác dụng chữa bệnh thoái hóa khớp gây tê bì chân tay rất hiệu quả.

Theo các nghiên cứu của y học, tinh dầu và ancaloit trong lá lốt có tác dụng sát khuẩn, khác viêm giảm đau nhức hiệu quả đối với những người bị đau xương khớp, tê bì chân tay…

Cách dùng lá lốt để chữa bệnh tê chân tay:

– Sử dụng khoảng 15 – 30g lá lốt tươi hoặc 5 – 10g lá lốt phơi khô cho vào sắc cùng với 2 bát nước.

– Sắc đến khi cạn còn ½ bát nước thì tắt bếp.

– Uống thuốc vào chiều tối, sau bữa ăn chính.

– Kiên trì áp dụng liên tục trong 10 ngày giảm các cơn tê nhức chân tay hiệu quả.

  • Cách chữa bệnh tê chân tay bằng cây trinh nữ

Cây trinh nữ được biết đến là loại thảo dược có tác dụng giúp giảm đau xương khớp do thoái hóa và điều trị bệnh tê mỏi chân tay rất tốt.

Phương pháp được áp dụng nhiều và cho kết quả tốt từ cây trinh nữ đó là dùng rễ cây trinh nữ thái mỏng sau đó tẩm rượu và sao thơm. Dùng từ 20- 30 g sắc với khoảng 400ml nước, sắc còn ¼ lượng nước thì tắt bếp đổ ra bát uống chia làm ngày 2 lần.

Người bệnh cũng có thể kết hợp với tác loại thảo dược khác để tăng thêm hiệu quả, ví dụ như: Dùng rễ cây trinh nữ 10g; lạc tiên, lá cối xay, cây cỏ xước, rau muống biển, lá lốt mỗi thứ 3g đem hãm với nước sôi và sắc uống trong ngày.

Ngoài ra, có thể sử dụng rễ cây trinh nữ, rễ cúc tần, rễ bưởi bung mỗi vị 20g; rễ cam thảo dây, rễ đinh lăng mỗi thứ 10g, đem tất cả vị thuốc trên đem sức uống. Mỗi ngày 1 thang kiên trì áp dụng, tình trạng tê mỏi chân tay sẽ cải thiện dần, thậm chí cách này còn có tác dụng giảm dần bệnh viêm khớp.

Đọc thêm: Viêm khớp: Những thông tin tổng quan về bệnh không nên bỏ qua

  • Trị bệnh “ngon miệng” bằng đu đủ, mễ nhân

Cách chữa tê nhức chân tay cũng được nhiều người áp dụng là món ăn từ đu đủ và mễ nhân (hạt ý dĩ, hạt cườm, bo bo). Theo dân gian đu đủ được xem là vị thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp rất tốt. Khi kết hợp đu đủ với mễ nhân sẽ đưa lại tác dụng chữa tê chân tay hiệu quả.

Hơn nữa, hai thành phần này cũng rất dễ tìm và dễ mua với mức giá rất rẻ, vì thế người bệnh có thể dễ dàng áp dụng để vừa có một món ăn ngon miệng, vừa hỗ trợ trị bệnh.

Cách thực hiện:

– Sử dụng đu đủ với lượng vừa phải, kết hợp với khoảng 30g hạt mễ nhân.

– Đem hai thành phần này rửa sạch rồi cho vào nồi nấu cùng 1 chén nước, đun trên lửa nhỏ cho đến khi hạt mễ nhân chín mềm thì cho thêm một ít đường trắng, tắt bếp và thưởng thức.

– Dùng một khoảng thời gian nhất định sẽ thấy các hiện tượng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay giảm hẳn.

Xem thêm: Đau khớp cổ tay là bệnh gì, làm sao để phòng tránh hiệu quả

cách chữa bệnh tê chân tay mễ nhân

Món đu đủ hầm mễ nhân có khả năng trị đau cổ tay khá hiệu quả

Nhưng thay vì sử dụng riêng lẻ 1,2 loại thảo dược trong vườn như trên thì bạn cũng có thể đơn giản hóa hơn nhờ bài thuốc bí truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, đây là cách chữa bệnh tê chân tay có sự kết hợp của tất cả các thảo dược quý trong tự nhiên.

Nhanh chóng thoát khỏi cơn tê bì nhờ bài thuốc cổ dòng họ Đỗ Minh

Đây là bài thuốc được dòng họ Đỗ Minh (một dòng họ chuyên bốc thuốc chữa bệnh ở Hà Nam) lưu truyền hơn 150, đến nay bài thuốc còn được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 nghiên cứu phát triển, đưa lại tác dụng trị bệnh tối ưu nhất.

Cụ thể, bài thuốc đi sâu trị bệnh từ nguyên nhân, triệt tiêu các yếu tố gây bệnh như phong – hàn – thấp, có như vậy khí huyết mới được lưu thông, hệ cơ xương khớp mới được nuôi dưỡng, đẩy lùi bệnh tật.

Ngoài ra, bài thuốc còn giải quyết được bài toán tối ưu trong điều trị bệnh, không chỉ tập trung chữa bệnh mà còn hồi phục các tạng phủ đã hư tổn, nhằm nâng cao sức khỏe và tăng sức đề kháng cho người bệnh, giúp bệnh tật không tái phát trở lại.

Có được tác dụng này là nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả 4 bài thuốc nhỏ: Đặc trị bệnh xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và kiện tỳ ích tràng.

>> Bạn đọc quan tâm: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

cách chữa bệnh tê chân tay thuốc

Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh là sự tổng hòa của các loại thảo dược nước Nam, đưa lại tác dụng trị bệnh hiệu quả mà lại vô cùng an toàn

Giải thích về cơ chế và cách áp dụng thuốc trong trị bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Tùy vào từng mức độ nặng nhẹ của bệnh và thể trạng mỗi người mà lương y sẽ kê thuốc phù hợp, có thể kết hợp cả 4 bài thuốc, hoặc 3 bài. Vì bài thuốc đặc trị xương khớp và hoạt huyết bổ thận có tác dụng tương đương nhau, chỉ khác là thuốc hoạt huyết bổ thận mang tính mát hơn, thích hợp cho bệnh nhân bị nhiệt và cần tăng cân.

Còn bài thuốc đặc trị xương khớp có tính nóng hơn nên chỉ dùng cho bệnh nhân bị hàn nhiệt, có mong muốn giảm cân, tiêu mỡ bụng.”

Như vậy, để biết được tình trạng bệnh và liệu trình dùng thuốc phù hợp nhất, các bạn nên trực tiếp đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường để được các chuyên gia tư vấn tận tình.

Xem chi tiết: “Bật mí’ bài thuốc Nam gia truyền trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Đọc thêm: Khám chữa xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất tại HN và TPHCM?

Đừng bỏ lỡ: Chuyên gia đánh giá về bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh

Bình luận (35)

  1. Chiều says: Trả lời

    Tôi thường xuyên bị tê bì chân tay ko rõ nguyên nhân, đặc biệt là những lúc ngồi lâu hay lúc thức dậy vào buổi sáng, Khôn gbieets triệu chứng tê bì chân tay của tôi là dấu hiệu của bệnh gì, liệu có nguy hierm ko thưa bác sĩ?

  2. Thương says: Trả lời

    Tê bì chân tay do 1 số căn bệnh về xương khớp gây ra, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống thì em biết còn cái hội chứng ống cổ tay, bệnh này sao nghe lạ thế,bệnh này là như thế nào có ai biết ko ạ

  3. Thu Hường says: Trả lời

    Tôi bị tê mỏi bàn tay, lúc đầu là cảm giác tê tê buồn buồn như kiến bò lâu dần cảm giác tê đau càng tăng mạnh, tê cả bàn tay và cánh tay, các ngón tay bị nhức buốt. Tôi tìm hiểu thì thấy bảo đây là một trong những biểu hiện của thoát vị đĩa đệm không biết cod đúng không, tôi lo quá. 

    1. Nhung says: Trả lời

      Bệnh của chị dễ bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ lắm, chị có thấy đau nhức mỏi vùng vai gáy cổ không, tôi làm việc văn phòng ngồi trong một tư thế lâu, dùng máy tính liên tcj trong thời gian dài dẫn đến bị tê tay, đau nhức vùng cổ vai gáy, tôi có đia khám thì bác sĩ bảo tôi bị thoát vị dĩa đệm cột sống cổ. Nhưng được cái tôi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh Đường vào thì thấy hết cảm giác tê tay và đau nhức

    2. Linh says: Trả lời

      Triệu chứng tê bì chân tay có trường hợp là do sinh lý có trường hợp là do bệnh lý gây ra, để biết chính xác bệnh thì chị nên tới bệnh viện để chụp chiếu, có kết quả chính xác thì lúc đấy tìm hướng điều trị cho phù hợp chứ cứ tìm hiểu đoán già đoán non không dk đâu

  4. Thu Hường says: Trả lời

    Chi phí điều trị tại đây có đắt không chị Nhung ơi, như cả 1 liệu trinhf điều trị trong khoảng thời gian bao lâu và mất chi phí điều trị là bao nhiêu ạ?

  5. Vững says: Trả lời

    Tê bì chân tay cứ uống 1 liệu trình thuốc điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là oke hết mà, không cần phải đi ngược đi xuôi tìm phương pháp nào hết. Bài thuốc đông y trị xương khớp của nhà thuốc tôi thấy người ta đồn là thần dược chẳng sai tẹo nào

    1. Trần Toản says: Trả lời

      Chuẩn đấy Anh Vững ak, tôi điều trị nhiều nơi dùng nhiều phương pháp nhiều bài thuốc điều trị rồi nhưng chỉ thấy bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ minh là hiệu quả thôi, đã thế thuốc này còn được cái uống vào người khỏe mạnh chứ không lo bị tác dụng phụ như dùng thuốc tây, 

  6. Đạt says: Trả lời

    Tôi bị tê mỏi và đau nhức khớp bàn tay và chân bác sĩ kêt luận tôi bị viêm đa khớp. Do bị loét dạ dày nên tôi không thể điều trị bệnh bằng các loại thuốc tây y, được giới thiệu hiện nay tôi đang điều trị bằng bài thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được khoảng  2 tháng rồi, nhìn chung thì tôi thấy bệnh đang tiến triển rất tốt, đau nhức đã giảm hơn trước rất nhiều rồi .

    1. Phạm Đoàn says: Trả lời

      Chào anh đạt, anh cho tôi hỏi thăm địa chỉ mua thuốc ở đâu được ko? Tôi cảm ơn

      1. Đạt says: Trả lời

        Địa chỉ đây này anh ơi
        Địa chỉ Hà Nội : Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        Sđt : 024 6253 6649 – 0963 302 349
        Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
        Sđt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  7. Nhuần says: Trả lời

    Em hay bị tê ngón tay đặc biệt là ngón cái và ngón trỏ, cho em hỏi khong biết em đang bị bệnh gì ạ, em uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh thì có khỏi được không, ai biết chỉ em với.

  8. Trần Thiên says: Trả lời

    Tôi làm nghề lái xe, đặc thù công việc là phải làm bạn với vôlăng và những cung đường, thời gian này tôi thường thấy các biểu hiện tê mỏi bàn tay, rất buồn bực khó chịu, nhiều lúc đang bon bon trên đường thì phải dừng lại 1 lúc nắn bóp vùng tay bị tê rồi mới tiếp tục đi được. Vậy là tôi bị làm sao ak, có phải là cầm lái nhiều gây tê tay hay tôi đang mắc phải bệnh gì, mong được giải đáp. 

    1. Phúc says: Trả lời

      Ông này dễ bị phong tê thấp lắm, rất giống với triệu chứng của tôi trước kia. Ông đi kiểm tra rồi mà điều trị sớm đi không làm nghề cầm lái tay mà như thế thì ảnh hưởng lớn lắm. Tôi cũng đang điều trị bằng bài thuốc của bs Đỗ Minh Tuấn chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây. Nghe đồn hiệu quả hiệu quả tốt lắm, tôi mới điều trị nên chưa biết sẽ thế nào

  9. Quỳnh Châu says: Trả lời

    Cái triệu chứng tê mỏi tay chân này có nguy hiểm không mọi người, em cũng hhay bị tê mỏi tay chân, đặc biệt là những lúc ngồi lâu 1 chỗ hay khi ngủ dậy, em cứ nghĩ đây là triệu chứng bình thường nhưng thấy mọi người chia sẻ nó là biểu hiện của bệnh này bệnh kia em thấy lo quá không biết có nguy hiểm ko?

    1. Phạm Tươi says: Trả lời

      Tốt nhất nên khám mà điều trị cho sớm đi, hôm trước tôi đọc được bài viết bệnh thoát cị đĩa đệm gây tê chân nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến 1 số bieesn chứng phức tạp gây hạn chế khả năng vận động, có thể gây yếu cơ, teo cơ trường hợp nặng có thể bị bại liệt đấy. nói chung bệnh tật là ko xem thường được đâu

  10. Mai Duyên says: Trả lời

    Tôi áp dụng bài thuốc lá ngải cứu trắng rồi, nói chung không ăn thua đâu. Ngày nào cũng 1 nắm ngải cứu trắng cho thêm chút muối vào rồi ngâm trong nước nóng 1 lúc vớt ra đắp vào vùng khớp tay với chân bị tê khoảng nửa tiếng. cũng chỉ đỡ lúc đó thôi rồi lại bị lại mà. 

    1. Thu says: Trả lời

      Nếu chị dùng mấy bài thuốc này với mục đích để giảm tê, đau nhức thì nên áp dụng còn bảo để điều trị khỏi bệnh thì hơi khó đấy . Muốn khỏi bệnh thì nên uống thuốc mà điều trị, áp dụng thử bài thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà trang này mách xem sao, em ở gần nhà thuốc này thấy ở đây cũng có nhiều người điều trị đấy, xe lúc nào cũng dựng đầy trước cửa người ra người vào

  11. Hoàng Ngân says: Trả lời

    Tôi bị tê bì ngón tay, bàn tay. Lúc đầu chỉ bị tê một lúc rồi thôi nhưng càng về sau tình tạng này kéo dài càng lâu. Tôi đi khám thì bác sĩ cho biết tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, các dây thần kinh ngoại biên bị chèn ép khiến mạch máu không thể lưu thông đến tay dẫn đến hiện tượng bị tê bì . Tôi uống thuốc tây nhưng không khỏi, cho hỏi bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có điều trị được không và điều trị ntn?

    1. Hoàng Ngân says: Trả lời

      Em thấy nahf thuốc chỉ có cơ sở ở Hà Nội với sài gòn thôi, em ở hà Tĩnh xa quá em không đến khám được

      1. Kim Thúy says: Trả lời

        Thế thì điện cho bác sĩ, không cần đến khám trực tiếp cũng được, bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại cho rồi kê đơn gửi thuốc về nhà cho bạn luôn tầm 3 ngày nhận thuốc thôi, thời gian uống thuốc bác sĩ sẽ điện để xem tiến triển bệnh cho bạn nói chung theo dõi sát sao nên yên tâm

    2. Kim Thúy says: Trả lời

      Bài thuốc của nhà thuốc này nổi tiếng là bài thuốc gia truyền điều trị xương khớp hiệu quả thấy bảo chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước rồi đấy, tốt nhất bạn đến trực tiếp nhà thuốc bác sĩ thăm khám cho thì mới biết điều trị như thế nào được chứ

  12. Lý Ngọc says: Trả lời

    Mẹ em thời gian này cứ ngủ dậy hay đứng 1 chỗ lâu là lại thấy kêu bị tê chân, thế là mẹ em bị làm sao ạ?

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Theo tôi bạn nên đưa mẹ đi viện chụp chiếu để biết chính xác bệnh gì chứ cái tê chân này thì nhiều bệnh dẫn đến hiện tượng tê chân lắm, có hỏi cũng không biết rõ được, 

    2. Định says: Trả lời

      Tôi cũng gặp tình trạng tê mỏi tay chân đi khám thì được biết bị viêm đa khớp điều trị bằng thuốc tại viện việt đức mất 2 tháng, uống thuốc thì thấy đỡ nhưng cứ dừng thuốc là lại bị lại. May sao sau biết đến bài thuốc của bs Đỗ Minh Tuấn, điều trị thì giờ thấy ổn rồi

  13. says: Trả lời

    Những bài thuốc mà trang bệnh đưa ra thì tôi thấy có mỗi bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là điều trị hiệu quả thôi, kết quả lâu dài, chứ như mấy bài thuốc kia chỉ được thời gian thôi. Đúng là thuốc tốt uống vào thấy ăn ngủ tốt hơn cơ thể khỏe mạnh hơn thấy rõ

    1. Phạm Tuyết says: Trả lời

      Kinh nghiệm điều trị của tôi rút ra là nên điều trị bằng đông y chứ điều trị bằng tây y với các bài thuốc dân gian bệnh nhanh bị lại lắm. Đông y thời gian điều trị lâu hơn chút nhưng được cái điều trị căn nguyên gây bệnh mang lại hiệu quả lâu dài, an toàn.

  14. Tuyển says: Trả lời

    Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này hình như tôi thấy cứ bệnh xương khớp là điều trị hiệu quả hết, đầu bệnh xương khớp nào cũng điều trị được thì phải. Chia sẻ của bệnh nhân điều trị khớp gối bằng thuốc của nhà thuốc https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-n3731.html

  15. Thường says: Trả lời

    Tôi 32 tuổi, thường gặp phải triệu chứng tê ngón tay với bàn tay nhất là nững lúc c nắm vật gì lâu hay lái xe đường dài, tôi cần được tư vấn

  16. Văn hậu says: Trả lời

    Anh chị nào gặp phải tình trạng tê bì tay chân này và đã điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường thì cho tôi xin ít thông tin, ddieuf trị có hiệu quả không, cần thời gian bao lâu, chi phí điều trị ra sao. Tôi cảm ơn!

  17. Phạm Lộc says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc vào những thời gian nào thế cả nhà, bác sĩ có khám ngoài giờ vào buổi tối hay cuối tuần không?

    1. Cử says: Trả lời

      Cuối tuần thì bác có làm việc nhưng mà buổi tối thì không khám đâu anh, chỉ làm việc giờ hành chính từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 thôi

  18. Trần Khuê says: Trả lời

    Ai quan tâm đến bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị có hiệu quả ko thì tha khảo bài viết này nhé https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-cua-nha-thuoc-gia-truyen-do-minh-duong-co-hieu-qua-khong-n3661.html

     

  19. M@i thì loan says: Trả lời

    Bac cho e hỏi về triệu chung và cắt ₫ieu trị benh e đang gặp phải,e năm nay 29tuoi,và hiện đang mang thai tháng thứ 8 . 10 ngày mới đây e hay thường bi te ở ba ngón tay giua và nhục buốt từ khưu tay đến goi tay.trieu chúng thường xuất hiện mới khi tay ko làm việc,miễn là nghi ngoi thì còn tệ buốt lại xuất hiện.bac cho e hỏi cắt điều trị và thuốc uống.va nếu điều thì co cắt nào để ko anh hưởng tới thai nhi hay ko?và tốt hơn nữa thì có cắt nào để đc ở nhà điều trị đc ko?tại csong hiện tại đang khó khăn và quá xa xôi.e mong bác tư vấn giúp e c@t chu@ trị.e cảm ơn bác nhieu

  20. Nguyễn Thị Thanh thùy says: Trả lời

    Cha em nay hon 50 tuoi bị bệnh tê chan các chu biết cách nào chua kịp e voi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo