2 loại thuốc bổ sung canxi của Nhật được khuyên dùng cho người cao tuổi

Rất nhiều thực phẩm chức năng, thuốc bổ xương khớp, thuốc bổ sung canxi của Nhật Bản được nhập khẩu vào nước ta để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khác nhau, nhất là người già muốn phòng ngừa, điều trị thoái hoá khớp và các bệnh đau nhức xương khớp khác.

1. Bệnh xương khớp ở người già

Tuổi cao mắc bệnh xương khớp là điều không thể tránh khỏi đặc biệt tuổi càng cao, nguy cơ mắc bệnh càng tăng. Theo Hội Cơ xương khớp Việt Nam, ở nước ta  khoảng 60% người trên 65 tuổi trong khi đó 85% người trên 80 tuổi đang phải chịu đựng và chạy chữa căn các bệnh về cơ xương khớp này.

So với người trẻ thì việc điều trị và phục hồi các tổn thương về xương khớp khó khăn hơn rất nhiều. Mọi người chỉ có thể làm chậm lại quá trình cũng như giảm các triệu chứng bệnh khi áp dụng các phương pháp điều trị. Bên cạnh sử dụng các loại thuốc điều trị thì việc bổ sung thêm canxi cho cơ thể là vô cùng cần thiết với người bệnh đau khớp, thoái hoá khớp.

Xem tiếp: Thoái hóa khớp – Xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng điều trị

Thuốc bổ sung canxi của Nhật cho người cao tuổi

Bệnh lý đau xương khớp ở người già ngày càng nghiêm trọng

Theo TS.BS Trần Đình Toán – Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk cho biết với bệnh nhân xương khớp, người cao tuổi nên tăng cường bổ sung thực phẩm giàu canxi, vitamin D, collagen… hàng ngày để bù đắp lượng canxi thiếu hụt trầm trọng.

Tuy nhiên, bổ sung canxi trong thực phẩm vẫn chưa đủ bởi các nghiên cứu cho thấy khẩu phần ăn chỉ đáp ứng 50% hàm lượng khoáng chất, canxi, vitamin D cho người cao tuổi. Chính vì thế, mọi người nên bổ sung qua sữa hay thuốc bổ sung canxi hàng ngày.

Một trong những loại thuốc bổ sung canxi đang được nhiều người quan tâm hiện hay chính là thuốc uống bổ sung canxi của Nhật. Hãy cùng tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm này để xem nó có phù hợp với mình hay không.

2. Các loại thuốc bổ sung canxi của Nhật

Thuốc uống bổ sung canxi của Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay đó chính là Canxi + CBP tăng chiều cao DHC và  viên uống bổ sung canxi Nature made Super cailcium with vitamin D.

  • Viên uống bổ sung Canxi + CBP tăng chiều cao DHC

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp ở Nhật DHC chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc uống bổ sung.

Trên thực tế, sản phẩm này được dùng cho cả đối tượng trẻ em cần bổ sung canxi để tăng cường chiều cao và cho người già cần phòng ngừa và cải thiện các bệnh về xương khớp.

# Thành phần

Thành phần thuốc gồm canxi, vitamin D3 và CBP. Đây đều là những chất đã được chứng mình vô cùng cần thiết cho hệ xương khớp. Chính vì thế tăng cường bổ sung sản phẩm này tình trạng xương khớp của người cao tuổi được cải thiện, phòng ngừa loãng xương và thoái hoá khớp tốt.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, hàm lượng CBP trong 4 viên thuốc bổ khớp của Nhật này bằng với 8 lít sữa.

# Công dụng thuốc bổ sung canxi của Nhật

– Sản phẩm này có nhiều công dụng khác nhau, không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho hệ thống xương khớp mà còn hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa nhiều bệnh lý khác.

– CPB trong thuốc bổ sung canxi của Nhật còn giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa thoái hoá đốt sống cổ, loãng xương cùng các bệnh xương khớp khác cho người cao tuổi.

– Hàm lượng canxi cao trong sản phẩm này còn giúp việc phục hồi, tái tạo xương khớp tốt hơn.

– Giúp xương khớp chắc khoẻ, hoạt động dẻo dai, linh hoạt hơn.

– Cải thiện, phòng ngừa các triệu chứng rối loạn tiền đình ở người cao tuổi như mất ngủ, lo lắng, suy nhược cơ thể, bất an tinh thần, đau đầu căng thẳng…

– Cung cấp hàm lượng canxi cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

# Cách sử dụng viên uống bổ sung canxi của DHC

Việc sử dụng viên uống bổ sung canxi của Nhật sử dụng đơn giản, mọi người có thể nhai hoặc nuốt vì viên uống này thơm mùi sữa nhai ra không khó chịu như các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng khác.

Xem ngay: Bệnh đau xương khớp ở người già và hướng điều trị tốt nhất

Thuốc bổ sung canxi của Nhật CBP DHC

Viên uống bổ sung canxi tốt cho trẻ nhỏ và người cao tuổi

– Mỗi ngày, người bệnh thoái hoá đốt sống cổ có thể uống 3 viên nên uống sau ăn khoảng 15 phút.

– Đây là sản phẩm an toàn cho người cao tuổi muốn bổ sung canxi. Tuy nhiên để biết nó có tốt và hoàn toàn phù hợp với mình hay không thì mọi người cần phải đi khám, trao đổi với bác sĩ.

# Giá thuốc bổ sung canxi của Nhật Bản DHC

Sản phẩm này hiện đã được nhập khẩu về nước ta tuy nhiên không phải hiệu thuốc nào cũng có bán sản phẩm. Mọi người có thể tìm hiểu và đặt mua trên các website uy tín hay nhà thuốc lớn.

Thuốc bổ sung canxi của Nhật được đóng gói dạng 60 viên cho 20 ngày và gói 90 viên cho 30 ngày.

– Gói 60 viên hiện được bán với giá 250.000 VNĐ/gói.

– Gói 90 viên được bán với giá 350.000 VNĐ/gói.

  • Nature made Super calcium with vitamin D

Đây là sản phẩm bổ sung canxi tự nhiên của hãng Nature Made, Nhật Bản sản xuất, được nhiều gia đình Nhật tin tưởng lựa chọn.

# Thành phần

Thành phần trong viên uống bổ sung canxi này gồm Canxi; Biotin (vitamin B7); kẽm cùng nhiều khoáng chất khác. Những thành phần này đều vô cùng cần thiết với người bị thiếu hụt canxi hay người mắc các bệnh lý về xương khớp.

# Công dụng của Nature made Super calcium with vitamin D

– Giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng để làm chậm, phòng ngừa quá trình lão hoá, thoái hoá khớp.

– Giúp xương chắc khoẻ, vận động nhẹ nhàng, linh hoạt hơn

– Tăng khả năng hấp thu canxi, photpho ở ruột và xương.

– Ngoài người bệnh xương khớp, người già, trẻ còi xương cũng có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung canxi cần thiết cho cơ thể.

# Cách sử dụng thuốc bổ sung canxi của Nhật Super calcium

Mỗi ngày, mọi người chỉ cần sử dụng 1 viên, uống sau bữa ăn sáng cùng với 1 cốc nước ấm là tốt nhất.

Bên cạnh đó, để sử dụng kết hợp với thuốc điều trị bệnh xương khớp thì mọi người bắt buộc phải hỏi ý kiến bác sĩ để tránh ảnh hưởng tác dụng chữa bệnh.

# Giá viên uống bổ sung canxi tự nhiên Super calcium

Hiện một hộp viên uống bổ sung canxi này được bán với giá khoảng 350.000 VNĐ/hộp 120 viên. Đây chỉ là giá bán tham khảo bởi tuỳ nơi nhập sản phẩm, bán sản phẩm mà giá bán có thể khác nhau. Vì vậy để đảm bảo mình mua được hàng chính hãng, giá tốt mọi người hãy tìm hiểu giá từ những nơi bán thuốc uy tín để lựa chọn.

Thuốc bổ sung canxi của Nhật tốt nhất

Chọn mua viên uống bổ sung canxi tại các nhà thuốc uy tín

Bên cạnh các loại thuốc bổ sung canxi của Nhật kể trên thì nước ta cũng có một số thuốc hoàn toàn phù hợp với sức khỏe người già, vừa có tác dụng bổ sung canxi, dưỡng chất vừa điều trị được một số bệnh xương khớp thường gặp.

Bạn có biết: Nên khám xương khớp ở đâu là tốt nhất?

Chuyên gia trả lời: Nên dùng bài thuốc xương khớp dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh lâu năm không?

Có thể bạn quan tâm: Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Bình luận (4)

  1. Nguyen thi phuong thuy says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc này thì mua như thế nào ?

  2. nguyen van tang says: Trả lời

    Thuoc nay ban o đâu tphcm

    1. Thoan Nhat Viet says: Trả lời

      neu anh/chi co nhu cau thi minh dang ban hang xach tay Nhat.moi thang minh gui hang ve 1 lan.neu ban cu nhu cau thi lien he facebook Thoan Nhat Viet nha.

  3. Thoan Nhat Viet says: Trả lời

    neu anh/chi co nhu cau thi minh dang ban hang xach tay Nhat.moi thang minh gui hang ve 1 lan.neu ban cu nhu cau thi lien he facebook Thoan Nhat Viet nha.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo