Thuốc Viên Khớp Bách Xà mua ở đâu- Giá bao nhiêu là chuẩn

Viên khớp bách xà là một sản phẩm được nghiên cứu từ bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), mặc dù đã qua nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng chính của thuốc nhưng đến nay vẫn còn nhiều người băn khoăn khi sử dụng thuốc. Điển hình như một số cầu hỏi mà chuyên mục nhận được từ độc giả.

Bác N. Tuấn (Bắc Giang) gửi câu hỏi: “Tôi năm nay 45 tuổi, trước đó 1 năm từng được chẩn đoán mắc bệnh viêm khớp. Tôi có uống các loại thuốc Tây y nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm mà người còn bị tích nước và thêm bệnh đau dạ dày. Sau đó tôi tái khám tại bệnh viện y học cổ truyển thì được bác sỹ khuyên dùng thuốc viên khớp bách xà.

Sau khoảng 1 tuần sử dụng thuốc tôi bắt đầu đỡ đau nhức, quá mừng nên tôi vẫn đều đặn sử dụng. Tuy nhiên sang đến hộp viên xương khớp bách xà thứ hai thì các triệu chứng đau lại xuất hiện, có phần đau hơn trước. Hiện tôi đang vô cùng hoang mang, dù đang trong quá trình chữa viêm khớp nhưng tôi cũng lo sợ không biết có nên sử dụng thuốc tiếp hay không?”

Để giúp bác Tuấn và các độc giả giải quyết thắc mắc này, chuyên mục sẽ cung cấp những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm.

1. Thông tin chung về thuốc viên khớp bách xà

viên khớp bách xà hộp

Sản phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị bệnh xương khớp

Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm viên xương khớp bách xà. Thành phần chính trong thuốc là cao rắn hổ mang, kết hợp cao xương dê cùng một số thảo dược có nguồn gốc tự nhiên. Nhờ những nguyên liệu không gây ra nhiều tác dụng phụ nên thuốc phù hợp để người bệnh sử dụng trong thời gian lâu dài.

Một trong những thành phần quan trọng trong bài thuốc là cao rắn hổ mang, từ lâu nó đã được xem là vị thuốc quý cho tác dụng trị bệnh xương khớp hiệu quả. Y học hiện đại nhận định, thịt rắn có độ nạc và săn chắc cao, chứa nhiều acid amin có tác dụng chính là giúp tổng hợp proteoglycan nhằm hấp thụ nước và chất dịch đến nuôi xương khớp. Nhờ vậy mà giảm đau nhanh, hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị bệnh viêm xương khớp, chữa thoái hóa khớp,…

2. Công dụng và cách dùng thuốc viên khớp bách xà

Nhờ những thành phần quan trọng đó mà thuốc không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mà còn hỗ trợ chăm sóc và tái tạo sụn khớp, xương dưới sụn. Vậy cụ thể, đâu là những tác dụng nổi bật và cách sử dụng thuốc như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

  • Tác dụng chính của viên khớp bách xà

viên khớp bách xà bệnh

Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc

Hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị bệnh viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh liên sườn, bệnh đau dây thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, mỏi lưng, bị bệnh gai đôi cột sống, thoái hóa khớp,…

Chứng minh tác dụng giảm đau nhanh, hạn chế các triệu chứng bệnh như đau nhức, viêm sưng khớp tái phát nhiều lần.

Bổ sung dưỡng chất nuôi khớp, sản sinh dịch nhờn giúp bôi trơn các khớp, nhờ vậy mà các khớp hoạt động linh hoạt và không bị hạn chế như trước.

Không chỉ điều trị mà thuốc còn có tác dụng phòng ngừa, ngăn chặn quá trình thoái hóa xương khớp.

Bồi bổ sức khỏe người bệnh, giúp tăng cường sinh lực.

Cần phải đọc: Cách chữa đau vai gáy hiệu nghiệm cực đơn giản

  • Cách sử dụng thuốc viên khớp bách xà

Đối tượng chính sử dụng thuốc là những người bị bệnh viêm khớp, người mắc bệnh thoái hóa, gai khớp gối,.. Bên cạnh đó, những người thường xuyên bị dau nhức, tê mỏi tay chân, đau lưng, mỏi vai gáy cũng có thể sử dụng thuốc.

Để đạt hiệu quả điều trị cao nhất thì nên uống thuốc đều đặn mỗi ngày 2 lần và mỗi lần từ 4 đến 6 viên, tùy thuộc vào mức độ nặng, nhẹ của bệnh. Thời điểm uống thuốc tốt nhất là sau bữa ăn khoảng 30 phút. Người bệnh cần kiên trì uống thuốc trong khoảng 2 tháng để cảm nhận những thay đổi trong cơ thể.

Nhưng viên khớp bách xà mua ở đâu? Viên khớp bách xà giá bao nhiêu? Hiện sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép cho lưu hành rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, với mức giá bán niêm yết, không quá chênh lệch giữa các nhà thuốc. Vì vậy người bệnh có thể yên tâm khi tìm mua tại các hiệu thuốc uy tín.

Trong trường hợp của bác Tuấn thì viên khớp bách xà chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, nên khi thấy cơn đau có chiều hướng gia tăng thì bác nên ngưng thuốc và thăm khám để nhận được chỉ dẫn của bác sỹ, như vậy quá trình điều trị mới có thể đạt hiệu quả cao.

Chúc bác sớm hồi phục!

Đọc thật chậm: Những loại thuốc chữa gai đôi cột sống hiệu quả nhất 2018

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo